Thursday, May 22, 2014

Giường ngủ hình tròn-ấn tượng và độc đáo phòng ngủ

Chúng ta đã quá quen thuộc nội thất phòng ngủ với những thiết kế giường hình chữ nhật. Đôi khi ngày này qua ngày khách với kiểu dáng giường ngủ hình chữ nhật có thể làm bạn trở nên nhàm chán, hãy thử một lần thay đổi những chiếc giường ngủ hình chữ nhật thành hình tròn để không gian phòng ngủ của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng.

     Trên thế giới, nhất là những nước châu Âu những thiết kế giường ngủ kiểu tròn đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên ở nước ta hay một số nước châu Á bạn khó có cơ hội nhìn thấy chúng. Thiết kế một chiếc giường ngủ kiểu tròn vào phòng ngủ của mình, là một cách hoàn hảo để tạo ra sự tươi mới và ấn tượng cho nội thất phòng ngủ của bạn.

     Cũng giống như những chiếc giường ngủ hình dạng khác, giường ngủ hiện đại hình tròn cũng có nhiều kích thước, và được làm từ nhiều vật liệu khách nhau. Tuy nhiên muốn muốn đặt một chiếc giường ngủ tròn vào phòng ngủ của mình thì đòi hỏi không gian của bạn phải đủ rộng, có thể diện tích của nó chiếm nhiều hơn những chiếc giường ngủ chữ nhật thông thường.

     Với chiếc giường ngủ tròn bạn có thể sử dụng cho tất cả mọi lứa tuổi. Với những đứa trẻ thì những chiếc giường tròn có thể làm những đứa trẻ trở nên vui vẻ và thích thú căn phòng mình hơn, còn đối với người lớn chiếc giường ngủ hình tròn sẽ làm không gian riêng tư thêm gia vị huyền bí, lãng mạn và đầy xúc cảm.  Sau đây, xin mời bạn cùng Triệu Gia khám phá phòng ngủ với nội thất  ấn tượng từ chiếc giường ngủ tròn.












Nguồn: Nội thất Triệu Gia



No comments:

Post a Comment