Friday, June 6, 2014

5 cách đơn giản để phòng ngủ bạn được thoáng mát ngày hè

Một căn phòng ngủ mát mẽ trong những ngày hè oi bức là niềm mơ ước của nhiều người, tuy niềm mơ ước ấy tưởng chừng đơn giản mà không phải ai ai cũng thực hiện được. Một phần vì chi phí tốn kém và một phần vì chưa biết cách làm thế nào để phòng ngủ mình được mát mẽ. Dưới đây là 5 ý tưởng bày trí đơn giản nội thất phòng ngủ trong những ngày hè để căn phòng trở nên dễ chịu hơn với cái nắng nóng nhưng chi phí bỏ ra thấp và dễ làm.

1.Màu sắc
    Màu sắc là thứ đập vào ánh nhìn của chúng ta đầu tiên khi bước vào căn phòng, chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc rất quan trọng. Với những gam màu có cường nhẹ nhàng như trắng, xanh da trời, xanh ngọc, nước biển sẽ tốt cho phòng ngủ bạn trong những ngày nóng. Chúng mang một sắc thái dịu nhẹ làm cho bạn cảm thấy có những giây phút thư giãn thoải mái.

 
Kết hợp sắc trắng-xanh giúp căn phòng trong sáng và mát dịu

     Một điểm cộng thêm cho những gam màu trắng sáng đó là: nó có thể giúp bạn có cảm giác diện tích phòng ngủ của mình được lớn rộng thêm. Sự kết hợp màu trắng xanh trong phòng ngủ có lẽ là gam màu tuyệt vời nhất cho bạn trong ngày hè, nó xóa tan đi cái nóng oi ả và thay vào một bầu trời trong xanh êm đềm.

2. Cách sắp xếp nội thất
    Một căn phòng ngủ với cách sắp xếp nội thất gọn gàng, khoa học sẽ góp phần làm phòng ngủ bạn trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn trong những ngày hè. Bạn hãy nhìn lại căn phòng mình đã bày trí các nội thất phòng ngủ hợp lý chưa. Nếu chưa hãy sắp xếp lại chúng một cách hợp lý nhất.

Hạn chế sử dụng những thiết bị công nghệ điện tử trong phòng ngủ và bạn nên đơn giản các nội thất phòng ngủ, không nên quá cầu kỳ, chi tiết để tránh tạo ra sự rối ren cho căn phòng.

 
Thiết kế nội thất phòng ngủ gọn gàng giải pháp đơn giản giúp căn phòng thoáng mát

     Sử dụng nội thất gỗ với đường nét thiết kế mền mại có lẽ là một giải pháp hay trong những ngày hè. Những vật liều gỗ như sàn nhà, giường ngủ, tủ áo,… sẽ làm độ sáng căn phòng bạn được nâng lên đồng thời làm cho căn phòng trở nên hiện đại và trang nhã.

3. Sử dụng ra giường màu sắc hợp lý
     Thay một tấm ra trải giường thật là đơn giản và không tốn quá nhiều chi phí nhưng hiệu quả của việc làm này mang lại không hề nhỏ. Với một tấm trải giường mới mang màu sắc ngày hè mát mẻ sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu.

Thay bộ chăn phù hợp với chủ đề mùa hè

4.Đặt thêm hoa, cây lá
     Một chậu cây xanh ở gốc tường cửa sổ không chỉ có tác dụng giảm ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng mà nó sẽ đem một chút thiên nhiên vào căn phòng , đồng thời làm dịu mát và trang điểm không gian phòng ngủ của bạn.

 Hòa quyện với thiên nhiên trong phòng ngủ

5. Thay đổi nhỏ về rèm cửa
     Có thể những chiếc rèm mỏng không còn đủ chức sức để chống lại những ánh nắng xuyên qua vào phòng ngủ, vì vậy bạn cần thay chúng đổi chúng với những tấm rèm đủ độ dày để căn phòng tránh được những tia nắng. Cũng giống như những tấm ra trải giường bạn có thể lựa chọn một chủ đề mùa hè cho chiếc rèm.

Một chút phong cách ở rèm cửa

Nguồn: noithattrieugia.vn

No comments:

Post a Comment