Monday, June 9, 2014

Thăm nhà mới "tậu" với nội thất khang trang của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Sau nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật, với nỗ lực không biết mệt mỏi của mình thì vào những ngày đầu năm 2014, nam ca sĩ "Không cảm xúc" Hồ Quang Hiệu đã sắm cho mình một ngôi nhà mới khang trang với giá gần 2,5 tỷ ở trong một con đường nhỏ ở quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

     Ngôi nhà Hồ Quang Hiếu mới sắm cho mình một căn nhà 4 lầu nằm trên con đường Thống Nhất ở quận Gò Vấp, TP HCM. Nội thất bên trong ngôi nhà được thiết kế mang phong cách hiện đại với cách phối màu đa dạng và biến tấu mới mẽ theo những kiểu nhà phố hiện nay.




      Diện tích phòng khách được thiết kế vừa phải, đủ để cho nam ca sĩ thư giãn với và thực hiện một số hoạt động với đội ngũ e-kip của mình. Nội thất phòng khách chỉ có đơn giản một chiếc kệ tivi và bộ ghế sofa. Nam ca sĩ cho hay, do lịch trình lưu diễn dày đặc nên chưa có đủ thời gian để mua sắm và chăm sóc căn phòng được nhiều.

 
Bộ ghế sofa mang phong cách hiện đại với các điểm nhấn màu đỏ ở gối trang trí tạo ra sự cách điệu và đầy sức sống cho căn phòng khách.


Với diện tích khoảng 12m2 cho phòng ngủ, nam ca sĩ điển trai gốc Buôn Mê Thuộc đã tạo ra sự tiện nghi và thoải mái cho căn phòng mình với đầy đủ nội thất. Có thể nhận thấy được Hồ Quang Hiếu là một tín đồ của nội thất gỗ, hầu như các nội thất trong căn phòng ngủ của mình đều được làm từ vật liệu gỗ từ giường ngủ, tủ áo, kệ trang trí đến bàn trang điểm. Với gam màu chủ đạo trần, tường là các gam màu trắng sáng kết hợp với màu gỗ nội thất đã đưa căn phòng ngủ trở nên sáng sủa, hiện đại và ấm áp. 

Phòng ngủ gòn gàng và ấm áp với tông màu sáng làm chủ đạo

Chiếc kệ trang trí nơi lưu giữ những quà tặng của các fan của nam ca sĩ

 Một gốc nhỏ trong phòng ngủ


Bàn trang điểm với đầy đủ các loại mỹ phẩm cho nam ca sĩ trang điểm trước khi đi diễn

Gian bếp được bày trí thật ấm cúng với những thiết kế nội thất đơn giản, sắp xếp gọn gàng và tươm tách. Theo như ca sĩ này tâm sự, từ trong ra ngoài căn phòng bếp đều được bàn tay mẹ mình chăm sóc chu đáo và điều làm a luyến tiếc và đôi khi thấy buồn là chưa có nhiều thời gian để dùng cơm gia đình với mẹ vì lịch đi diễn ngày càng dày.
 
Một gốc bếp tiện nghi và ấm cúng

 
Cầu thang là sự kết hợp giữa kính và gỗ, thiết kế đơn giản nhưng nỗi bật


Bên cạnh đó nam ca sĩ điển trai mình còn chuẩn bị 1-2 căn phòng khách để bạn bè có thể nghỉ lại.
 
Một gốc sân nơi để xe cũng như vật dụng trong nhà

Những giờ rãnh nam ca sĩ thường chăm sóc cây trong khu vườn nhỏ của mình

Mời các bạn xem thêm: Ngắm căn nhà đẹp triệu đô của hoa hậu Cao Thùy Dương


Nguồn: Noithattrieugia.com

No comments:

Post a Comment