Tuesday, June 3, 2014

Bí quyết thiết kế nội thất cho nhà thêm xinh

Nhà ở là sự kết hợp nhiều yếu tố , thể hiện được đẳng cấp tính cách của gia chủ. Nên cần chú trọng trong việc thiết kế nội thất sao cho phù hợp phong thủy.

Phòng khách nơi chứa đựng nhiều tình cảm, tính cách và đẳng cấp của gia chủ. Vì thế nên thiết kế nội thất phòng khách sao cho hài hòa, màu sắc tinh tế. Và đây của là nơi sum vầy của mọi người sau bữa cơm gia đình nên cần phải thật thư giãn và yên bình.



Một phần ba cuộc sống của con người là giấc ngủ là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà. Vì thế ngày càng nhiều người đầu tư vào thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho tạo được không gian thư giãn tiện dụng vừa mang tính lãng mạng nghệ thuật.



Phong thủy học cho rằng phòng bếp là trái tim của ngôi nhà nếu không sạch sẽ làm cho chủ nhà dễ bệnh. Cho nên cần phải thiết nội thất phòng bếp sao cho hài hòa, hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc. Màu trắng, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, nâu… đều có thể làm màu bếp . Một điều quan trọng nên lựa chọn màu sắc sao cho đúng phong thủy để gia đình luôn hạnh phúc.



Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

No comments:

Post a Comment