Monday, June 30, 2014

Thiết kế nội thất sa hoa và tráng lệ mang hơi thở hoàng gia Anh

Những không gian với nội thất mang hơi thở hoàng Gia Anh luôn ấn tượng với nhiều người bởi sự nguy nga, tráng lệ với đường nét thiết kế nội thất tinh tế, độc đáo và có tính cầu kỳ cao nhưng chúng vẫn mang được hơi ấm cho ngôi nhà.

      Phong cách thiết kế nội thất hoàng gia Anh mang nét đặc trưng của vua chúa, bá tước và quý tộc vì thế những chi tiết thiết kế nội thất luôn được đề cao giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật. Điểm nhấn của phong cách này là sự cầu kỳ trong các chi tiết thiết kế với nhiều họa tiết và việc dùng các vật liệu kim loại cao cấp đã tạo độ sáng, sự sang trọng và hòa nhoáng cho không gian nội thất. 


      Khi thiết kế nội thất theo phong cách này thường đòi hỏi bạn phải có một diện tích đủ rộng để có thể dễ dàng trang trí và bày trí nội thất. Với những chi tiết nội thất được thiết kế cầu kỳ và có phần phước tạp sẽ làm cho không gian bạn trở nên rối, chật chội vì vậy một diện tích phòng rộng sẽ tối ưu hơn. Trong cách lựa chọn màu sắc cho nội thất theo phong cách hoàng gia Anh thỉ những gam màu sáng, mang nét sang trọng thường được lựa chọn như gam màu vàng, bạch kim hay trắng kem,… những gam màu này sẽ tôn lên sự quý phái và sa hoa của ngôi nhà. 


      Sự hòa hợp nội thất sang trọng cùng với cấu trúc ngôi nhà đậm nét quý tộc sẽ đưa không gian bạn trở nên thật sự ấn tượng. Khi bạn bước từ ngoài vào trong nội thất phòng khách bạn sẽ cảm nhận được hơi thở hoàng gia từ những thiết kế bộ ghế sofa chạm khắc nhiều hoa văn được mạ dát kim loại cao cấp cho đến những chiếc kệ, chiếc tủ được thiết kế theo đường nét uốn lượn mang đậm chất hoàng gia. 


         Bạn sẽ thấy một cảm giác thật tuyệt khi mình được thư giãn trong căn phòng ngủ được thiết kế nội thất theo phong cách này. Chiếc giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm và các phụ kiện nội thất đều được toát lên vẻ lộng lẫy và quý phái. 

 

       Không chỉ phòng khách và phòng ngủ mà những thiết nội thất trong phòng ăn hay phòng tắm cũng làm luôi cuốn nhiều người. 



Nguồn: Noithattrieugia.vn

No comments:

Post a Comment